photo 23912_10151132988682725_816652924_n-4.jpg

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

CÔNG NGHỆ TT


Giới thiệu: cho GV khóa tin học của trường và các bạn tự học:


CÁCH TẠO MỘT ĐỊA CHỈ GMAIL



Hướng dẫn tạo địa chỉ Mail ở Yahoo
- Để tạo địa chỉ mail của Yahoo mail thì bạn nhấp vào liên kết sau: http://vn.mail.yahoo.com/
- Tại mục My Name: Nhập vào Họ và tên của bạn.
- Tại mục Gender: Chọn giới tính.
- Tại mục Birthday: Chọn và nhập ngày tháng năm sinh của bạn.
- Tại mục I live in: Bạn chọn VietNam.
- Tại Yahoo! ID and Email: Bạn nhập vào địa chỉ mail mà bạn cần tạo (đây cũng là nick chat của bạn), sau đó nhắp lên nút check để kiểm tra xem địa chỉ này đã có hay chưa. Nếu thấy báo là Change là bạn có thể chọn địa chỉ này.
- Tại mục Password: Bạn nhập vào mật khẩu. Sau đó nhập lại mật khẩu vào ô Re-type Password.
- Tại mục Alternate Email: Bạn nhập vào địa chỉ mail đã có để sau này nếu bạn có quên mật khẩu thì thông qua địa chỉ mail này bạn có thể lấy lại mật khẩu.
- Tại mục Security Question: Bạn chọn 1 câu hỏi. Câu hỏi này dùng để lấy lại mật khẩu nếu bạn có quên mật khẩu.
- Tại mục Your Answer: Bạn nhập vào câu trả lời.Chú ý: Các mục Alternate Email, Security Question,Your Answer bạn nên ghi chép lại để dùng khi bạn quên mật khẩu.
- Tại mục Type the code shown: Bạn nhập mã số được cho bên dưới.- Bạn đánh dấu vào ô Do you agree.Cuối cùng bạn nhấp lên nút Create My AccountChúc các bạn thành công!




Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn với các bạn một số thao tác cơ bản để xóa ô trống trong bảng tính Excel 2007 hoặc 2010. Trước tiên, các bạn mở bảng tính và nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ, hoặc chọn phần dữ liệu nhất định cần áp dụng...

Navigation Pane trong Word 2010 cho phép bạn "nhảy" quanh tài liệu của mình. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật sử dụng Navigation Pane để di chuyển tài liệu theo nhiều cách.

Để có một bài thuyết trình sinh động và thu hút được người xem thì ngoài các yếu tố: nội dung hay, hiệu ứng đẹp, bạn cần phải thêm vào một số âm thanh và video minh họa phù hợp...

Đã bao giờ bạn phải soạn thảo 1 văn bản Word bao gồm rất nhiều trang hay chưa? Nếu có thì chắc hẳn mọi người đều dễ dàng nhận ra rằng Word quản lý những kiểu văn bản như vậy chưa thực sự hiệu quả, do vậy cách thường làm để khắc phục tình trạng này là chia nhỏ fie văn bản lớn thành nhiều file nhỏ khác nhau. Nhưng nếu như vậy thì làm sao chúng ta có thể đảm bảo rằng chúng<

Thay vì sử dụng các thẻ (tab) để quản lý nhiều cửa sổ làm việc như trên một số ứng dụng thì MS Excel lại hỗ trợ tích hợp các Sheet (bảng tính) cũng dưới dạng thẻ để giúp bạn dễ dàng quản lý...

Khi muốn thay đổi loại Section Break trong 1 đoạn văn bản Word, hoặc đơn thuần là quản lý đoạn Section tốt hơn, thay đổi hoặc định dạng lại từ đầu... bạn sẽ làm thế nào? Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng biện pháp đơn giản là xóa đoạn Section đó đi, chèn mới để thay đổi định dạng...

Có thể nói thứ thú vị nhất đối với Word 2010 là giao diện linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao, cho phép tùy chỉnh những gì phù hợp với nhu cầu của bạn theo nhiều cách mà Word 2007 không có.

Một trong những điều tuyệt vời của Microsoft Word là ngay cả những tính năng bình thường nhất cũng được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là trong hộp nhập văn bản Text Box,...

Trong các ứng dụng của bộ sản phẩm Microsoft Office thì có vẻ như Word là thành phần hoạt động chậm chạp và nặng nề nhất. Thực ra có khá nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến hiện tượng này, nhưng chúng ta có thể dễ dàng khắc phục với một số thao tác đơn giản dưới đây...

Nhiều người có thể không biết gì về lợi ích của macro khi chạy tự động trong Word 2010. Đó là các lệnh Word được lưu trữ trong một tập tin và thực hiện khi sử dụng, giống như một chương trình nhỏ.

Các cách tùy chọn từ đơn giản đến những tùy chỉnh tiên tiến nhất của Microsoft Word 2010 giúp bạn biên soạn và trình bày văn bản được nhanh hơn.