photo 23912_10151132988682725_816652924_n-4.jpg

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009

Phát động hưởng ứng “Ngày thế giới rửa tay với xà phòng”



     Sáng 15/10/2009, tại trường THCS Nguyễn Khuyến, phường An Phú, thành phố Tam Kỳ, UBND thành phố đã long trọng tổ chức phát động hưởng ứng “Ngày thế giới rửa tay với xà phòng”.
Về dự có đ/c Hoàng Xuân Việt, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo ngành Y tế, ngành Giáo dục & CĐGD, lãnh đạo VP HĐND-UBND, các phòng, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo UBND các xã phường, Trưởng trạm Y tế; lãnh đạo các trường học, đại diện các bậc cha mẹ học sinh, nhân viên y tế trường học, đại diện học sinh các trường MN, TH, THCS cùng hơn 500 em học sinh trường THCS Nguyễn Khuyến.

Diễn văn phát động do đ/c Trần Ngọc Sơn, TUV, Trưởng Phòng GD&ĐT, thừa ủy nhiệm của UBND thành phố đã nêu bật tính cấp thiết của việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, phòng ngừa dịch bệnh, qua đó kêu gọi mọi người, mà trước hết là các thầy cô giáo và các em học sinh, hãy thực hiện thường xuyên để trở thành thói quen “rửa tay với xà phòng”.

Trong phát biểu hưởng ứng, thầy giáo Nguyễn Thưởng, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Khuyến, thay mặt cho thầy và trò các trường học trên địa bàn thành phố bày tỏ sự nhất trí cao với biện pháp rửa tay với xà phòng để phòng ngừa bệnh tật, đồng thời quyết tâm tổ chức thực hiện thật có hiệu quả, góp phần tích cực hình thành thói quen này trong nhà trường để lan rộng ra trong cộng đồng dân cư.
Sau đó, BS Trần Văn Tuệ, CB Trung tâm Y tế thành phố cùng với các Y sĩ thuộc TTYT thành phố và các trường học đã hướng dẫn các em học sinh thao tác rửa tay với xà phòng đúng quy cách. Các em học sinh đã rất hào hứng tham gia.

Buổi phát động kết thúc trong không khí phấn khởi, tin tưởng việc tổ chức thực hiện ở các trường học sẽ đạt hiệu quả cao, góp phần lan rộng thói quen tốt này ra cộng đồng. Trong thời gian đến, Phòng GD&ĐT sẽ cùng với ngành Y tế thành phố tổ chức kiểm tra đánh giá tình hình tổ chức thực hiện ở cơ sở để tham mưu UBND thành phố khen thưởng, động viên kịp thời.

Một số hình ảnh tại buổi phát động hưởng ứng

 

 

 

 

Theo tin từ TamKy.edu.vn